พลังกลุ่มศูนย์กายภาพบำบัด💪 “เทคนิคการบริการสู่ความเป็นเลิศ อย่างมีจรรยาบรรณและจริยธรรม”

คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดโครงการพัฒนาบุคลากร พลังกลุ่มศูนย์กายภาพบำบัด ประจำปี 2569 เรื่อง เทคนิคการบริการสู่ความเป็นเลิศอย่างมีจรรยาบรรณและจริยธรรม" ระหว่างวันที่ 9 - 10 ตุลาคม 2568 ณ ศูนย์กายภาพบำบัด (เชิงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า) โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรให้สามารถส่งมอบบริการที่เป็นเลิศควบคู่ไปกับการยึดมั่นจรรยาบรรณวิชาชีพและจริยธรรมในการทำงาน โดยได้รับเกียรติจากทีมบริหาร คณะกายภาพบำบัด เป็นประธานกล่าวเปิดงานและต้อนรับวิทยากร นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. กภ.เวทสินี แก้วขันตี รองคณบดีฝ่ายแผนและพัฒนาองค์กร รองศาสตราจารย์ ดร. กภ.ประเสริฐ สกุลศรีประเสริฐ รองคณบดีฝ่ายบริหารและการคลัง และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. กภ.ภครตี ชัยวัฒน์ รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กร
ตลอดระยะเวลาการอบรม บุคลากรได้รับการพัฒนา เสริมสร้างความรู้และทักษะที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงานและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิในแต่ละสาขา มาร่วมบรรยาย ในครั้งนี้ ประกอบด้วย
- หัวข้อ จรรยาบรรณวิชาชีพ บรรยายโดย ผู้ช่วยศาสตาจารย์ กภ.นาฏวิมล งามศิริจิตต์ และ พันตรีประพล อยู่ปาน
- หัวข้อ Service Mind : พัฒนางานบริการอย่างสร้างสรรค์ บรรยายโดย อาจารย์ ดร.กก.ศศิธร คงอ้วน และ อาจารย์ กภ.พิมพ์ปวีณ์ เกิดทรัพย์
- หัวข้อ จริยธรรมสำหรับผู้ปฏิบัติงาน บรรยายโดย คุณจักรกฤษณ์ พางาม หัวหน้างานธรรมาภิบาลและบริหารทั่วไป มหาวิทยาลัยมหิดล
- หัวข้อ เทคนิคการบริการและรับมือลูกค้า บรรยายโดย อ.จุลชัย จุลเจือ อาจารย์พิเศษและวิทยากรพัฒนาบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล
ข่าว/ภาพ ที่มา: Facebook คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล





















